Undirbśningur fyrir heimferš

Smįtt og smįtt er verkefnum sem žarf aš ljśka fyrir heimferš aš verša lokiš. Ég hef afkastaš eftirfarandi: Fariš meš buxur ķ hreinsun, keypt naglalakk, keypt nęrbuxur, žvegiš allt sem į aš fara meš, tekiš til sumt sem į aš fara meš, keypt ķ pįskamatinn, planaš nęstu helgi śt ķ ystu ęsar, undirbśiš mig andlega fyrir ysinn og žysinn ķ stórborginni.

Žetta er eftir: Klįra aš finna allt dótiš til sem ég ętla aš taka meš og koma žvķ ķ töskur, selja mišann minn į Chris Christofferson sem ég ętlaši į 4.aprķl, skila stólum og pottum sem ég er bśin aš vera meš ķ lįni sķšan ķ byrjun nóvember, smakka pįskabjórinn.

Žannig aš žaš er hellingur bśinn og bara smį eftir. Gręja rest į morgun... hlakka samt mest til aš smakka pįskabjórinn.

Jęja verš aš vinna ašeins... er bara aš reyna aš standa mig hérna! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Matti sax

ertu alveg aš tapa žér ķ blogginu???

Matti sax, 28.3.2007 kl. 23:11

2 Smįmynd: Hugrśn

Jį alveg... nei žaš voru allir oršnir svo fślir yfir hvaš ég var löt aš ég er aš reyna aš bęta rįš mitt  

Hugrśn , 29.3.2007 kl. 14:43

3 Smįmynd: Matti sax

Gott mįl Skįl !

Matti sax, 31.3.2007 kl. 08:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband