Helgin

Þetta var letihelgi dauðans. Lá upp í sófa mest allan tímann að horfa á L-word. Er alveg að verða komin að þáttunum sem verið er að sýna heima held ég. Ég stóð nú reyndar upp annars slagið til að setja í þvottavél og taka úr henni aftur og fá mér að borða. Eldaði meira að segja á laugardagskvöldinu.... geri aðrir betur. Jú og svo fór ég á tónleika reyndar með Búa Damm. Þeir voru hressandi þótt ég hafi ekki alveg verið í skapi fyrir svona ofurgleðitónlist með ríflegum skammti af machostælum og sér lagi um kynfæri kvenna. En ég skemmti mér samt vel... svona inni í mér  Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband