Einnar nætur gaman

Sofnaði hjá knéfiðlu en vaknaði hjá kontrabassa.

Úff hver hefur ekki lent í því???

(stolið úr Myndin af heiminum) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Er það samt ekki betra en að sofna hjá kontrabassa en vakna hjá knéfiðlu.. eða fiðlu?   Þú ert ægilega dugleg núna Hugrún mín (kannski ég ætti ekkert að vera að kommenta um hversu duglegt fólk er að blogga).

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 28.3.2007 kl. 09:19

2 Smámynd: Hugrún

Hehe já það er reyndar satt... hafði ekki hugsað þetta á hinn veginn  Mér fannst þetta bara svo skemmtileg samlíking. En ég er alla vega að standa mig betur í blogginu þessa dagana en sumir, en ég skil samt sem áður að stundum er maður bara ekki í stuði til að bulla eitthvað fyrir alheiminn (eða þessa nokkra vini sem nenna að lesa þetta)

Hugrún , 28.3.2007 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband