Ég í myndum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Sniðug... annars verð ég nú að segja að þú ert ekki duglegasti bloggari sem ég þekki!
Sendi eitt knús til Færeyja og þín auðvitað líka. Kveðja Áslaug 

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 24.3.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Hugrún

Nei ég veit að ég er ekki búin að vera dugleg.... Einhver lægð lagðist yfir landið en er farin núna  Muss og klemm til þín og þinna

Hugrún , 24.3.2007 kl. 12:04

3 identicon

Varð að prófa líka mjög gaman að þessu ;) hilsen

Hrefna Ýr (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband